ผีคอนเฟิร์มต่อสัญญา'แรชฟอร์ด'ยาวถึงปี 2023 - LSM99ghot

Gclubth เว็บไซต์พนันออนไลน์การันตี อันดับ1 ของคนเล่น

Post Top Ad

Post Top Ad

Responsive image

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ผีคอนเฟิร์มต่อสัญญา'แรชฟอร์ด'ยาวถึงปี 2023

ปีศาจแดงจับกองหน้าลูกหม้อขยายสัญญาใหม่เพิ่มไปอีก 4 ปี
LSM99ghot  แมนเชสเตอร ยูไนเต็ด ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายนในปี 2023
ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษทะลุขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของปีศาจแดงในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ตั้งแต่ปี 2016 ก่อนยึดตำแหน่งตัวจริงมาได้จนถึงปัจจุบัน โดยคาดว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในการต่อสัญญาฉบับใหม่“ยูไนเต็ดเป็นทุกอย่างในชีวิตของผมตั้งแต่มาที่นี่ตอนอายุ 7 ขวบ สโมสรแห่งนี้หล่อหลอมผมทั้งในฐานะผู้เล่นและความเป็นคน ดังนั้นมันจึงเป็นสิทธิพิเศษทุกครั้งที่ผมได้รับโอกาสสวมเสื้อของสโมสร"
“ผมต้องการขอบคุณ โอเล (กุนนาร์ โซลชา) และทีมงานของเขา สำหรับทุกสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อผม พวกเขาเป็นกลุ่มโค้ชที่สมบูรณ์แบบที่จะเรียนรู้ เพื่อการพัฒนาต่อไปและพยายามผลักดันไปสู่ระดับต่อไปของผม"
“ผมจะมอบทุกสิ่งเพื่อช่วยให้สโมสรนี้กลับไปสู่จุดที่ควรจะเป็นและมอบความสำเร็จที่แฟน ๆ ของเราสมควรได้รับ” หัวหอกวัย 21 ปี กล่าวกับ manutd.com
ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ยิงไป 45 ประตู จากการลงสนามให้ยูไนเต็ดไปทั้งหมด 170 นัด โดยมีความสำเร็จคือการคว้าแชมป์เอฟเอคัพ 2016, คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2016, ลีกคัพ 2017 และยูโรป้าลีก 2017



ขอขอบคุณภาพและข้อมูล จาก goal.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad