ตราหมีสร้างสถิติใหม่หลังซิวเฟลิกซ์ 126 ล้านยูโร - LSM99ghot

Gclubth เว็บไซต์พนันออนไลน์การันตี อันดับ1 ของคนเล่น

Post Top Ad

Post Top Ad

Responsive image

วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ตราหมีสร้างสถิติใหม่หลังซิวเฟลิกซ์ 126 ล้านยูโร

ดาวโรจน์ทีมชาติโปรตุเกสกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีมตราหมี หลังย้ายมาด้วยค่าตัว 126 ล้านยูโร และเซ็นสัญญาเป็นเวลา 6 ปี
Lsm99ghot  แอต.มาดริด แถลงคว้า ชูเอา เฟลิกซ์ วอนเดอร์คิดของเบนฟิก้าร่วมทีม ด้วยค่าตัวแพงเป็นประวัติศาสตร์สโมสร 126 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 7 ปี
ตัวรุกวัย 19 ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในซีซันที่ผ่านมา เมื่อทำไป 20 ประตู จาก 42 เกมในทุกรายการ นั่นทำให้ทีมตราหมีเต็มใจทุ่มเงินฉีกสัญญาของเขา เพื่อเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของ อองตวน กรีซมันน์ ที่กำลังจะย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลนา
นอกจากเฟลิกซ์จะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดของแอต.มาดริดแล้ว หลังทำลายสถิติของ โตมัส เลอมาร์ ที่ย้ายมาด้วยค่าตัว 70 ยูโรแบบราบคาบ เขายังทำสถิติเป็นนักเตะโปรตุเกสที่มีค่าตัวแพงที่สุดตลอดกาลแซงหน้า คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ย้ายไปเล่นกับยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 112 ล้านยูโรด้วย รวมถึงเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงเป็นอันดับ 4 ของโลก เป็นรองแค่ เนย์มาร์, คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ ฟิลิปป์ คูตินโญ เท่านั้น
ทั้งนี้ เฟลิกซ์เป็นแข้งใหม่รายที่ 5 ของตราหมีในซัมเมอร์นี้ต่อจาก มาร์กอส ยอเรนเต้, เรนาน โลดี้, เฟลิเป้ และ เอ็คตอร์ เอร์เรรา


ขอขอบคุณภาพและข้อมูล จาก goal.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad